profile-image
icon-annouce
🔊 ทดสอบๆ สวัสดีค่า Lalune นะคับบ ♡ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพฟิคเลย เหตุผลก็หลายๆคนคงเห็นเราในทวิตเตอร์บ้างแล้ว แต่ก็อยากมาบอกในนี้ด้วย ยังไงเราขอโทษด้วยนะคะ จะพยายามกลับมาให้ได้ไวทีสุด อดใจรอกันหน่อยนะคะ ขอบคุณที่รอติดตามกันนะคะ 💜
icon-arrow-right
6
เรื่อง
264.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 🇱 🇦 🇱 🇺 🇳 🇪
 

แฟนบอร์ด

นักวาดฤดูหนาว
ผลงานคุณภาพมากเลยค่ะ เราชอบผลงานคุณมากเลยเป็นแนวเรื่องที่ดำเนินไปเรื่อยๆแต่ว่าก็มีหลายปมให้คิด คิดเนื้อหาผลงานได้คุณภาพมากๆเลยค่ะ❤️
1
JK IS MINE 💛
เราอยากบอกให้คุณไรท์รู้ ว่าเราชอบเรื่อง “Tomorrow I will date with yesterday’s you” มากกกๆๆๆๆๆ เคยอ่านเมื่อนานมาก เป็นเรื่องที่นึกถึงอยู่ตลอด ก็เลยอยากจะอ่านซ้ำแต่ดันจำชื่อเรื่องไม่ได้ จำนวนฟิคที่อ่านผ่านมาก็เป็นพันเรื่องแล้ว ท้อมากไม่รู้จะหาดรื่องนี้เจอได้ยังไง ก็เลยไปถามในกลุ่มแชร์ฟิคแต่ก็ไม่ได้คำตอบ ความที่อยากอ่านมากก็เลยตัดสินใจเลื่อนหาดูจากเรื่องที่อ่านผ่านมาพันกว่าเรื่องนั้น หาแบบเร็วๆ เพราะจำได้ว่าเป็นเรื่องที่อ่าในช่วงต้นๆ ตั้งแต่เข้ามาในจอยลดา เลื่อนอย่างเร็วแต่สะดุดตารูปปกฟิค เห้ยๆ อันนี้มั้ยนะ พออ่านชื่อนเรื่องกับคำโปรย เห้ยๆ ต้องใช่แน่ๆ พอกดเข้ามาอ่านเท่านั้นแหละ ใช่เลย!!! กดเริ่มอ่านใหม่ทันที เก็บเข้าคลังเรียบร้อย ไม่รู้ว่าเป็นการรีวิวมั้ย แต่เร่ชอบเรื่องนี้มากๆ ประทับใจจนถึงตอนนี้ 💜💜💜
1
-𝐌𝐞𝐥𝐦𝐞𝐫𝐥𝐲-
ไรท์คะจะบอกว่าคิดถึงไรท์มากๆเลยนะคะ ตัวหนูก็เพิ่งรู้เรื่องที่เกิดขึ้น หนูรู้ว่าอาจจะเป็นเหตุผลของไรท์ที่ทำแบบนี้แต่หนูว่าไรท์กลับตัวกลับใจแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้นเถอะนะคะทุกคนให้อภัยไรท์แน่นอนถึงหนูไม่ใช่คนที่เสียหายแต่ก็ขอได้บอกไรท์เรื่องนี้นะคะถ้าเป็นไปได้อยากให้ไรท์กลับมานะคะหนูเป็นคนนึงที่ชอบและประดับใจฟิคของไรท์มากๆมากจนยกให้เป็นไรท์เตอร์คนโปรดเลยค่ะอยากให้ไรท์ได้กลับตัวกลับใจแก้ไขในสิ่งที่ทำลงไปนะคะทุกคนพร้อมให้อภัยไรท์แน่นอนนะคะถ้าหากไรท์กลับมาแก้ไข ด้วยความเป็นห่วงจากรีดคนนี้นะคะ ยังไงก็อยากให้ไรท์กลับมานะคะ คิดถึงไรท์มากๆนะคะ🥺❤️ถ้าไรท์ได้เห็นก็อยากให้รับรู้นะคะ รอไรท์กลับมาต่อฟิคในแต่ละเรื่องอยู่นะคะ^^
2
Little-bunny
ไรท์ไม่เปิดตอนBack to Septemberต่อแล้วหรอคะㅠㅠอยากอ่านต่อจริงๆค่ะ
1
Model. Lynn
คิดถึงไรท์นะคะรออยู่นะ^^
1
Mr.JJ🌻
2